Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Công nghệ sản xuất cửa nhựa lõi nhôm mới

Ưu điểm vượt trội cửa nhựa lõi thép đùn liền khuôn:

Cách điện và tiết kiệm năng lượng: Nhôm với tỉ lệ truyền nhiệt 1/1250, áp dụng cho các tòa cao ốc sử dụng máy điều hòa và các thiết bị nghe nhìn. Nghiên cứu cho thấy rằng nhiệt độ trong phòng với thiết kế cửa đi và cửa sổ bằng công nghệ nhựa ép đùn sẽ tiết kiệm thêm 4-5 độ so với các loại cửa và thanh profile thông thường, sẽ tốt hơn khi sử dụng kính cách âm. Công năng của cửa sẽ phát huy tối đa khi đi kèm với kính cách âm và tốt hơn nhiều so với kính thông thường bức xạ thấp.

Công năng theo khía cạnh vật lý học: Nhôm định hình bọc nhựa ép đùn chịu được sức ép của gió tốt hơn, kín không khí, kín nước, cách điện, cách nhiệt và cách âm rất tốt. Cửa đi và cửa sổ theo công nghệ ép đùn đảm bảo sự áp dụng rộng rãi và hoàn hảo cho các thành phố nhiều gió, mưa và tiếng ồn như các bệnh viện cần yên tĩnh, trường học, khách sạn và tòa nhà văn phòng, nhà chung cư cao tầng.

Chống bào mòn: Thanh Profile Nhôm định hình bọc nhựa theo công nghệ ép đùn có khả năng chống bào mòn hoàn hảo theo công thức rất đặc biệt. Thanh Profile Nhôm định hình bọc nhựa theo công nghệ ép đùn vi bọt theo công nghệ đặc biệt là tự hút tia cực tím và chống lại sự tác động của thời tiết. Khả năng chống bào mòn của hóa chất, có thể thích ứng với điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Không bắt lửa: Cửa nhựa lõi nhôm đúc liền khuôn theo công nghệ ép đùn không tự cháy, an toàn và đáng tin cậy

Khả năng cách điện: Thanh profile Nhôm định hình bọc nhựa theo công nghệ ép đùn tạo sự cách điện rất tốt,vô dẫn và an toàn.

Độ chính xác: profile Nhôm định hình bọc nhựa có bề mặt mịn mà không cần phải xử lý, dễ thi công. Cửa đi và cửa sổ là một tổng thể với chiều cao, độ rộng, cũng như các góc chéo luôn ổn định, dung sai lắp đặt ở mức dưới 3mm và luôn ổn định chính xác trong quá trình thi công lắp đặt và sử dụng.

Tính thẩm mỹ và độ bền cao: Thanh profile Nhôm định hình bọc nhựa theo công nghệ ép đùn vi bọt rất bắt mắt, tao nhã, và nhiều màu sắc, không cần thiết phải bảo trì hay sơn lại màu vì bản thân nó đã có lớp chống bào mòn. Thời gian sử dụng 50 năm.

Thông dụng và đa dạng: Các loại cửa đi và cửa sổ, kính, đều có thể dùng một cách thông dụng. Các linh phụ kiện cũng dễ lắp đặt. Mẫu cửa đi và cửa sổ đồng bộ với cửa sổ 2 cánh, cửa trượt, cửa treo..

Thanh profile BOB Alu – Cửa nhựa lõi nhôm đúc liền khuôn là một sản phẩm trung thực và uy tín: Cửa đi và Cửa sổ lõi nhôm đúc liền khuôn theo công nghệ ép đùn tránh được việc dùng thủ đoạn làm mất uy tín. Nhiều nhà máy sản xuất cửa nhựa lõi thép hiện có trên thị trường cạnh tranh về giá cả có thể giảm lượng thép hoặc thậm chí không có lõi thép. Cửa thép bọc nhựa theo công nghệ ép đùn này luôn đảm bảo đầy đủ chất lượng, số lượng trong quá trình sản xuất và lắp đặt.

Liên hệ tư vấn
Hotline: 0944.944.039

Tham khảo thêm tại
Web: www.cuanhuasaigon.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét